Lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hội viên Cựu chiến binh nghèo
    Chiều ngày 28/12, Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội thị xã Ngã Năm phối hợp với Hội Cựu chiến binh thị xã và Ủy ban nhân dân xã Mỹ Quới tổ chức lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hội viên Cựu chiến binh nghèo trên địa bàn xã Mỹ Quới.

    Đến dự, có ông Nguyễn Việt Chín - Phó Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội thị xã; đại diện lãnh đạo Hội Cựu chiến binh thị xã và lãnh đạo Đảng ủy - Ủy ban nhân dân xã Mỹ Quới tham dự.

    Hai căn nhà được bàn giao cho hội viên Cựu chiến binh Dương Văn Thắng, ấp Mỹ Tường B và hội viên Cựu chiến binh Nguyễn Văn Út, ấp Mỹ Đông 1; được biết đây là hai hộ hội viên Cựu chiến binh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn về kinh tế và nhà ở của xã Mỹ Quới. Hai căn nhà được xây dựng theo kết cấu chung, mặt trước và vách hai bên xây tường, mái lợp tôn, nền lót gạch men; mỗi căn được Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam hỗ trợ 50 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình đóng góp thêm làm cho căn nhà khang trang hơn. Tại biểu lễ bàn giao, lãnh đạo Ngân hàng Chính sách xã hội thị xã cùng chính quyền địa phương đã thăm hỏi sức khỏe của gia đình, chia sẽ những khó khăn và mong muốn gia đình bảo quản tốt, để căn nhà được sử dụng bền lâu hơn.

 
Quang cảnh buổi lễ bàn giao.

    Việc tổ chức lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho hội viên Cựu chiến binh nghèo, do sự đồng hành của Công đoàn Ngân hàng Chính sách xã hội Việt Nam hỗ trợ là vô cùng ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ngân hàng Chính sách xã hội và các cấp, các ngành đối với những hội viên Cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn, giúp cho các hội viên có được nhà ở kiên cố, vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống; qua đó góp phần cùng địa phương thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, đặc biệt là công tác giảm nghèo hàng năm, cũng như cùng địa phương thực hiện hoàn thành tiêu chí nông thôn mới nâng cao về giảm nghèo.

    Dịp này, Ngân hàng Chính sách xã hội thị xã và chính quyền địa phương còn trao tặng các phần quà cho gia đình./.

Văn Tá
  • Thuong truc Thi uy lam viec voi cac ban xay dung dang va chi dang bo truc thuoc (04/10/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 38
  • Hôm nay: 2076
  • Trong tuần: 10 530
  • Tất cả: 1573178
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.